Rosita Khang Điền

Dự án nhà phố khu Đông – Rosita Khang Điền

Chủ đầu tư Khang Điền giới thiệu dự án nhà phố Rosita Khang Điền với nhiều ưu điểm nổi bậc so với các dự án nhà phố quận 9 khác.

rosita-khang-dien-logo
Rosita Khang Điền

Tiếp nối thành công từ những dự án nhà phố và biệt thự cao cấp tại Khu Đông như Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita… Chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục giới thiệu đến khách hàng dự án nhà phố cao cấp Rosita Khang Điền với nhiều ưu điểm nổi bậc, hứa hẹn mang đén nhiều lợi ích cho khách hàng. Tổng quan về dự án nhà phố Rosita Khang Điền

Vị trí: Dự án tọa lạc tại Đường 990, phường Phú Hữu Quận 9, cách đường Nguyễn Duy Trinh khoảng 500m. Cư dân Rosita Khang Điền dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố và khu đô thị xung quanh.
rosita-khang-dien-quan-9-vi-tri
Bản đồ vị trí Rosita Khang Điền
  • Từ ROSITA Khang Điền: Chỉ mất 10 về Khu đô thị Thủ Thiêm thông qua Đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây, Mai Chí Thọ
    Nhà phố ROSITA Khang Điền: Chỉ mất 15 phút về Trung tâm Quận 1 thông qua Đường cao tốc Long Thành – Dầu Dây, Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm
    ROSITA Khang Điền quận 9: Khoảng 15 phút về Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai Trong ( nay là Võ Chí Công) – Cầu Phú Mỹ- Nguyễn Linh
    Dự án ROSITA Khang Điền quận 9: Và dự án cũng gần các Khu Đô thị Nam Rạch Chiếc, Lake View, Palm City, Himlam – Bình An…..
Chủ đầu tư: Khang Điền House
Đơn vị xây dựng: Coteccons
Diện tích: 3,65 hecta ( 36.518 m2)
Sản phẩm: 118 nhà phố liên kế bao gồm 20 căn shophouse mặt tiền đường 30m
Tiện ích: 1,2ha bao gồm cụm tiện ích trung tâm 5,000m2 (Hồ bơi tràn, khu vui chơi thiếu nhi, mini mart, GYM, BBQ…), 3 cụm công viên cây xanh 7,000m2.
Bàn giao: 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện mặt ngoài, giao thô.
Tình trạng pháp lý: Sổ hồng từng căn, sở hữu ổn định lâu dài.
Tiến độ dự án: Xây dựng cuối năm 2017, dự án dự kiến triển khai mở bán vào Quý 2 năm 2017.

5 lý do nên lựa chọn Rosita Khang Điền làm nơi an cư:

Sống xanh: Ngày nay cùng với quá trình phát triển của đô thị, kéo theo rất nhiều vấn đề về môi trường, khi mà ngày càng nhiều những diện tích dành cho cây xanh bị phá hủy để thế chổ cho các công trình đô thị thì những mãng xanh dành cho cuộc sống cần thiết hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được vấn đề này chủ đầu tư Khang Điền đã rất tâm huyết khi dành đến hơn 7,000m2 diện tích dự án cho các cụm công viên cây xanh trong tổng diện tích 1,2 ha dành cho tiện ích ( lớn nhất khu vực). Với thiết kế này sẽ tạo nên những mãng xanh lý tưởng cho dự án nhà phố Rosita.
rosita-khang-dien-quan-9-phoi-canh3
Mảng xanh Rosita Khang Điền
Sống sạch: Dự án được quy hoạch nằm bên bờ sông, tạo nên một bầu không khí trong lành, thoáng mát, phong thủy thịnh vượng. Đây luôn là điểm nhấn trong các dự án nhà phố quận 9 của Khang Điền, điều mà rất ít các dự án khác có được.
rosita-khang-dien-pl
Thiết kế Rosita Khang Điền hài hòa bên dòng sông
Sống vui: Một đặc điểm khác biệt so với các dự án trước đây là Rosita Khang Điền dành riêng cho các thiết kế của các căn nhà phố một khu vườn với diện tích lên đến 30m2 cho những cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống vui vẻ với mỗi ngày trôi qua, đầy thú vị với việc tự tay chăm sóc chính khu vườn của chính mình, tự tay trồng những loại rau, loại hoa mà mình yêu thích.
rosita-khang-dien-khu-vuon
Khu vườn tuyệt đẹp trong Rosita Khang Điền
Sống khỏe: Với hệ thống an ninh 24/7 trong 1 khu compound kép kính, cư dân sinh sống tại Rosita Khang Điền hoàn toàn có thể an tâm với căn nhà của mình. Người xưa có câu “tâm an thân tự khỏe”.
rosita-khang-dien-quan-9-phoi-canh2
Khu compound Rosita Khang Điền
Sống thọ: Môi trường sống xanh, sạch, an ninh tiện nghi tại Rosita Khang Điền sẽ giúp tâm trạng con người trở nên thoải mái, an nhiên tự tại. Chính yếu tố tinh thần sẽ giúp kéo dài tuổi thọ, an hưỡng cuộc sống bên những người thân yêu.
rosita-khang-dien-quan-9-phoi-canh4
Mặt bằng thiết kế nhà phố Rosita Khang Điền
Bảng giá dự kiến nhà phố Rosita
BANG-GIA-DU-KIEN-ROSITA-GARDEN
Bảng giá dự kiến nhà phố Rosita
Liên hệ: 0974908846
Hoặc email: nganhoangnha@gmail.com
Website: nganhoangnha.com
Nguồn: //nganhoangnha.com/

Nhận xét