Khang Điền mở bán giai đoạn đầu dự án nhà phố Rosita với mức giá cực kỳ hấp dẫn

Mở bán nhà phố Rosita Khang Điền với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu lên đến 18%.

    Khang Điền mở bán 118 căn nhà phố thuộc dự án Rosita Khang Điền trong tháng 8/2017 với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,98 tỷ/căn.

   Rosita Garden là dự án nhà phố mới nhất trong năm 2017 của chủ đầu tư Khang Điền tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại mặt tiền đường 990, phường Phú Hữu, quận 9, từ Rosita Khang Điền quý khách chỉ mất 10 phút để đến quận 2, 15 phút để đến quận 1 và khoảng 20 phút để đến quận 7. Hưởng lợi từ sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ của khu Đông, nhà phố Rosita hứa hẹn một tiềm năng sinh lời rất tốt trong tương lai.



   Tổng thể dự án nhà phố Rosita Khang Điền bao gồm 105 căn nhà phố vườn và 13 căn shophouse được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Điểm nổi bật trong các thiết kế của nhà phố Rosita đó chính là mỗi nhà đều có 2 sân vườn trước nhà và sau nhà với diện tích rộng lên đến 60m2. Thiết kế này sẽ giúp cho chủ nhân của ngôi nhà có những phút giây thực sự thư thái bên mảnh vườn do chính tay mình chăm sóc, hòa mình vào thiên nhiên giúp xua tan đi mọi bộ bề, lo lắng nơi phố thị.


   Nhà phố Rosita được thiết kế trong một khu compound khép kính với an ninh 24/7 nhằm mang đến sự an tâm cho những chủ nhân của Rosita Khang Điền. Ngoài ra, chủ đầu tư Khang Điền đã dành đến 1,7ha cho các cụm tiện ích như hồ bơi tràn, sân chơi trẻ em, lối dạo bộ, BBQ và 3 cụm công viên cây xanh với diện tích 7000 m2. Tất cả nhằm tạo nên một không gian sống trong lành và xanh mát cho cư dân Rosita.

   Tiện ích nội khu của nhà phố Rosita Khang Điền đã hoàn hảo thì thì tiện ích ngoại khu cũng không kém phần quan trọng. Được hưởng lợi từ vị trí trung tâm phường phú Hữu, nhà phố Rosita sở hữu hệ tống tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh như: Hệ thống trường học quốc tế TAS, AIS, đại học Fulbright… siêu thị Coop Mark, AEON, Khu công nghệ cao quận 9…
   Các chuyên gia tài chính đến từ chủ đầu tư Khang Điền đã tính toán những phương án tài chính rất thuận lợi cho những khách hàng đặt mua nhà phố Rosita. Phương thức thanh toán chuẩn chia làm 6 đợt rất linh hoạt cho khách hàng. Ngoài ra, Khang Điền còn có các gói hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng và các chưng trình chiết khấu thanh toán vượt tiến độ với lãi suất chiết khấu lên đến 18%/năm.


    Ngày 19/08/2017 Khang Điền sẽ tổ chức lễ mở bán dự án nhà phố Rosita với nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Giá bán Rosita Khang Điền

Liên hệ: 0974 90 88 46
Email: nganhoangnha@gmail.com
Nguồn: //nganhoangnha.com

Nhận xét